Setup Chụp Hình Tết 2019

7 Lý Do Nên Setup Chụp Hình Tết 2019 Tại Studio Thắng Minh

Setup chụp hình tết một khái niệm rất quên thuộc khi nói đến chụp hình Tết. Thật vậy, khách hàng có nhiều sự lựa chọn như chụp ngoại cảnh hay chụp studio. Ngày nay, để giảm bớt thời gian di chuyển mà vẫn có nhiều ảnh độc đáo, xu hướng setup chụp hình tết trong studio ngày càng được ưa chuộng. Và nếu dịp tết này bạn muốn có được những tấm hình nô nức khí xuân, tại sao không trải nghiệm dịch vụ chụp ảnh tết tại studio Thắng Minh ngay hôm nay.

Studio Chụp Ảnh Tết 2019

1 – Chất lượng ảnh cao, giàu tính nghệ thuật và sáng tạo

Mỗi bức ảnh được chụp từ các nhiếp ảnh gia của Thắng Minh Studio đều là một tác phẩm nghệ thuật của sự nỗ lực, nhiệt huyết, lòng yêu nghề và sự mến khách. Chính vì thế, không chỉ có những bức hình ngày tết mà các dịch vụ tại Studio chụp hình cho mẹ và bé như:

  • Chụp hình mẹ bầu nghệ thuật
  • Chụp hình gia đình và em bé
  • Chụp hình cho bé sơ sinh
  • Chụp hình chân dung nghệ thuật

Tất cả đều được chuyên viên Photograper chăm chút đến từng chi tiết.

Chụp Hình Tết Cho Bé
2 – Kỹ thuật setup chụp hình tết 2019 đầy tính sáng tạo

Điều khác biệt bạn có thể dễ dàng nhận thấy ở Thắng Minh Studio là chất lượng ảnh sắc nét, mới lạ mang tính nghệ thuật và sáng tạo, đặc biệt là dịch vụ setup chụp hình tết năm 2019 (Tết kỷ hợi).

 

Mỗi khách hàng là một concept, một ý tưởng khác nhau, không trùng lặp, không bắt chước mà tất cả đều là công sức cũng như sự sáng tạo của các tay bấm máy trước những khách hàng cụ thể. Bởi hơn ai hết họ hiểu mỗi khách hàng đều có vẻ đẹp riêng ở mỗi góc hình. Mọi sự sao chép đều mang tính cứng nhắc và thiếu tư duy nghệ thuật.

Chụp Hình Tết Cho Bé Đẹp 2019

Bất cứ dịch vụ nào, đặc biệt là chụp hình tết cho bé lại càng cần đến sự sáng tạo, đó là lý do vì sao nhiều năm nay, cứ mỗi dịp tết đến xuân về, các nhiếp ảnh gia tại Thắng Minh Studio lại luôn bận rộn trong việc sáng tạo nghệ thuật cho những khách hàng thân yêu của mình.

3 – Công nghệ xử lý ảnh hiện đại

Một trong những điều làm nên bộ ảnh tết đẹp không chỉ là chọn được góc đẹp của khách hàng mà cởn khâu hậu kì ảnh. Tại Thắng Minh studio, chúng tôi sở hữu thiết bị máy móc hiện đại với công nghệ xử lý ảnh tiên tiến, đem lại cho khách hàng của mình những tấm hình chất lượng nhất, điều mà ít Studio hiện nay có thể làm được.

4 – Setup studio hiện đại chụp hình đón xuân Kỷ Hợi

Đâu phải chụp ngoại cảnh bạn mới có thể sở hữu những tấm hình có không khí Tết trong khi ngay tại Thắng Minh Studio. Tại đây, bạn đã có thể ngay những shoot hình mới mẻ, độc đáo không kém ở mọi góc độ nghệ thuật.

Chưa kể, chụp trong Studio của chúng tôi, bạn sẽ không mất phí vào cửa, không giới hạn thời gian và không lo thời tiết làm ảnh hưởng đến buổi chụp của bạn.

Studio Chụp Hình Tết 2019 Tại Tphcm

Không những thế mà còn nhận được nhiều phần quà hấp dẫn nữa nhé. Cùng với không gian setu chụp hình tết chuyên nghiệp, mang lại cảm giác thoả mái.

5 – Không gian setup chụp hình tết 2019

Vào cuối năm 2018 Thắng Minh Studio đã chính thức khai trương cửa hàng tại 111 Đinh Bộ Lĩnh, quận Bình Thạnh. Vì thế, ở Studio mới này với diện tích rộng rãi, thoáng mát. Tạo thêm ý tưởng mới lạ phục vụ cho việc setup chụp hình tết 2019 xuân Kỷ Hợi năm nay.

Địa điểm chụp hình tết đẹp

Nhờ đó, mà việc trang trí rất mới mẻ, bắt mắt, thu hút, đạm đà không khí Tết cổ truyền mà không phải ở đâu cũng có. Chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với những bộ hình đẹp nhất.

6 – Giá thành chụp tết 2019

Có lẽ nhiều khách hàng nghĩ rằng, chụp ảnh tết sẽ phải trả mức giá cao hơn so với bình thường, thực tế điều này có diễn ra tại một số studio chạy theo thị trường, trục lợi khách hàng.

Thẻ thành viên Thắng Minh Studio

Tuy nhiên, với Thắng Minh Studio, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm chụp hình tết với chúng tôi với một mức giá không thể tuyệt vời hơn.

Đặc biệt, đối với khách hàng setup chụp hình tết 2019 tại studio Thắng Minh:

  • Tặng ngay một thẻ thanh toán trong những lần tiếp theo sử dụng dịch vụ tại studio
  • Thẻ có thể nâng cấp lên giá trị cao hơn khi sử dụng nhiều dịch vụ khách nhau
  • Chỉ áp dụng cho khách hàng mới năm 2019

7- Thái độ phục vụ chuyên nghiệp

Nếu bạn đã từng là khách hàng trải nghiệm tại Thắng Minh Studio có lẽ đều ấn tượng với thái độ phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên. Tôn chỉ hoạt động của chúng tôi là luôn coi trọng khách hàng, mỗi tấm hình của khách hàng đều cần được chăm chút kĩ lưỡng.

Nếu Tết này, bạn lo lắng về việc không tìm được một studio chụp hình Tết chu đáo, hãy tìm đến Studio Thắng Minh. Đảm bảo, nơi đây bạn có thể trao trọn niềm tin, đón tết yêu thương. Bởi đội không gian setup chụp hình tết 2019 tại Thắng Minh Studio rất nghệ thuật.

Để sở hữu những shoot hình tuyệt vời nhất, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua thông tin bên dưới.

 

[wpseo_address show_state=”1″ show_country=”1″ show_phone=”1″ show_phone_2=”1″ show_fax=”1″ show_email=”1″ show_logo=”0″]