Chụp Hình Tết Cho Bé

Bật mí những lưu ý vàng khi chụp hình tết cho bé Yêu nhà bạn

Chụp hình tết cho bé yêu là xu hướng thời công nghiệp 4.0. Thật vậy, xu hướng chụp hình cho bé yêu không còn quá xa lạ với nhiều người. Nhất là khi tết đến xuân về thì việc lưu giữ những khoảnh khắc lại càng có ý nghĩa hơn rất nhiều.

Chụp Hình Tết Cho Bé

Nên chụp ảnh cho bé tại nhà hay studio?

Đối với em bé còn nhỏ, nhất là bé sơ sinh thì chụp ảnh tại nhà không phải là ý kiến tồi. Nhà là nơi em bé sinh ra, có ba có mẹ, có ông, có bà, là nơi chan chứa tình yêu thương và thân quen của bé. Chụp ảnh tại nahf sẽ giúp bé cảm thấy thoải mái hơn và rút ngắn việc đi lại, bé sẽ không bị ảnh hưởng đến sức khỏe. Vì vật, chụp hình tết cho bé tại nhà cũng không quá rồi vì nhiếp ảnh gia có thể khai thác được tối đa góc cạnh hàng ngày của bé.

Chụp Hình Tết 2019
Tuy nhiên, chụp ảnh ở nhà có một hạn chế đó là trang trí không kinh động, nhất là để chụp những bộ hình tết thì không đơn giản. Vì thế, nếu bé nhà bạn đã lớn, bạn có thể chụp hình tết cho bé tại các studio. Tại đó, sẽ có nhiều bối cảnh hơn cũng như nhiều đạo cụ hơn ở nhà, nếu ba mẹ muốn một bộ hình đậm không khí tết thì hãy cho bé đến chụp tại studio.

Chụp ảnh em bé tại nhà tại sao không?

Nhà là nơi bé sinh ra và lớn lên, ở đó có ba, có mẹ, có anh chị em của bé. Nhà là nơi chan chứa tình thương, là nơi thân quen của bé. Chụp ảnh tại nhà sẽ giúp bé thấy thoải mái hơn.

Hơn nữa với các trẻ nhỏ việc đi lại sẽ ảnh hưởng tới bé ( nhất là bé mới sinh, và còn ảnh hưởng tới cả sức khỏe của mẹ nữa). Vì vậy tổ chức một buổi chụp ảnh em bé tại nhà là để đảm bảo sức khỏe cho cả mẹ và bé.

Hơn nữa khi chụp ảnh em bé tại nhà bạn sẽ khai thác tối đa được những góc cạnh trong cuộc sống thường ngày của bé, các bức ảnh sẽ sinh động hơn. Còn chụp ở nhà thì sao, tuy không có bối cảnh đẹp, nhiều đạo cụ đẹp, nhưng đó lại tạo ra nét riêng biệt của gia đình bạn và bé yêu.

Chụp Hình Tết Cho Bé Ở Đâu Đẹp

Cần chuẩn bị khi chụp hình tết cho bé?

Nếu chụp ảnh tại gia đình, bạn không cần chuẩn bị đạo cụ gì nhiều, những đồ vật có sẵn trong nhà sẽ tạo nên một không gian quen thuộc như đồ chơi của bé, chiếc giường ngủ hay bộ ghế sofa của gia đình bạn. Về trang phục, bạn có thể chuẩn bị một vài bộ quần áo hợp với bối cảnh của gia đình.

Còn nếu chụp trong Studio, bạn sẽ không phải chuẩn bị bất cứ thứ gì vì tất cả đã được set up sẵn, mẹ chỉ cần chuẩn bị cho bé một vài trang phục đậm không khí tết như áo dài cách tân để bộ ảnh trở nên sinh động hơn.

Nhân vào dịp tết kỷ hợi hãy chụp hình chân dung cho bé để lưu lại những kỷ niệm đẹp.

Chụp Ảnh Tết Làm Lịch Cho Bé

Dù chụp ảnh tại nhà hay chụp trong studio thì việc lựa chọn một thợ ảnh có kinh nghiệm là điều quan trọng nhất. Thắng Minh studio được thành lập với mục đích giúp bạn ghi lại những khoảng thời gian tuyệt vời nhất của bé trong ngày tết đến xuân về. Mỗi bối cảnh tại studio đều mang đến cho bé một cảm giác gần gũi, thân quen để bé có thể vô tư vui đùa như chính nhà mình vậy.

Địa chỉ chụp hình tết cho bé tại Quận Bình Thạnh

Sự đầu tư về không gian cũng như hình ảnh ngộ nghĩnh dễ thương tại Thắng Minh Studio sẽ giúp bé có những tấm hình vui vẻ, tự nhiên nhất. Bên cạnh đó, đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp cùng con mắt nghệ thuật sáng tạo đến từ các tay nghề tại studio, bé yêu của bạn sẽ được ghi lại những khoảnh khắc đáng yêu, ngộ nghĩnh nhất.

Nếu bạn đang muốn chụp hình tết cho bé thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay qua website:

  • Xem các gói chụp cho bé: //bit.ly/2QJ716Q
  • Đăng ký giữ chỗ
  • Đăng ký qua Facepage Facebook: //bit.ly/2RwtCZB

Thắng Minh Studio đang có rất nhiều ưu đãi khi khách hàng chụp hình trong dịp tết 2019, đặt lịch ngay hôm nay thôi! Để nhận những phần qua hấp dẫn.

[wpseo_address show_state=”1″ show_country=”1″ show_phone=”1″ show_phone_2=”1″ show_fax=”1″ show_email=”1″ show_logo=”0″]