Chụp Hình Tết Cho Các Cặp Đôi

5/5 - (1 bình chọn)

CHỤP HÌNH TẾT CHO CẶP ĐÔI CÙNG STUDIO THẮNG MINH

Tết đến khi nhiều dịch vụ được phát triển bên cạnh đó thì không thể không kể đến chụp ảnh nghệ thuật. Nhất là những cặp đôi yêu nhau, luôn muốn giữ cho mình những tấm hình ngọt ngào trong trang phục truyền thống cùng nhau tạo dáng tạo nên những bức hình lung linh nhất. Cùng studio Thắng Minh đi tìm những xu hướng chụp ảnh tết đang rất được các bạn trẻ yêu thích trong thời gian gần đây, mà cặp đôi nào nhất định cũng phải có cho riêng mình.

Chụp Hinh Tết Cặp Đôi Đẹp

Chụp ảnh với áo dài truyền thống

Nhắc đến Tết là không thể không nhắc tới áo dài đỏ may mắn, hay vàng ấm no. Áo dài luôn thể hiện nét đẹp truyền thống, một nét đẹp văn hóa của người Việt luôn được diện khi Tết đến.

 

Nhất là cặp đôi yêu nhau, khác với những concept hiện đại áo dài vẫn mang đến sự cổ kỉnh nhưng không hề lỗi mốt mà cặp đôi nào cũng muốn thử trong mùa lễ hội. Nàng sẽ mắc những chiếc áo dài đỏ thắm truyền thống, chàng sẽ mặc áo dài xanh đồng tiền đặc trưng của chàng trai Nam Bộ cùng tạo nên những bức hình lung linh, lãng mạn của riêng hai người.

Chụp Hình Tết cho cặp đôi

Nếu nàng là cô gái hiện đại chắc hẳn sẽ rất muốn thử áo dài cách tân đang là xu hướng hot trong những năm ngần đây. Không mất đi vẻ đẹp dịu dàng, thướt tha mà lại còn cho nàng phong cách mode, chắc hẳn nàng sẽ rủ ngay chàng để tạo ra những bức hình lung linh nhất, lưu giữ khoảnh khắc đẹp nhất của hai người.

Về bối cảnh chắc chắn bên studio Minh Thắng chúng tôi sẽ set up những hậu cảnh phù hợp với không khí ngày tết, bên cây đảo, cây mai ngày tết, bánh chưng bánh tét những đặc trưng không thể thiếu đặc trưng của người dân Nam Bộ. Bên cạnh đó chúng tôi có nhiếp ảnh chuyên nghiệp sẽ tìm ra dược góc chụp phù hợp và đẹp nhất dành cho cặp đôi, không bị nhầm lẫn vớt bất kỳ concept nào.

Chụp ảnh ngoài trời với concept lãng mạng

Nếu bạn mê mẫn những concept lãng mạn ngoài trờ với những tấm hậu kỳ theo phong cách nhẹ nhàng thì chụp ảnh ở ngoài trời cũng là một ý tưởng không tồi để tạo nên những bức hình lung linh.

Concept chụp ảnh lãng mạng

Nếu nàng và chàng đều yêu thích phong cách lãng mạn này thì chắc hẳn sẽ phải tìm được những địa điểm tủ để thực hiện concept lãng mạn này.

 

Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa điểm phủ hợp thì đến với Studio Minh Thắng chắc chắn là địa điểm tuyệt vời cho những cặp đôi muốn chụp ảnh theo phong cách này. Chúng tôi luôn đưa ra những ý tưởng chủ đạo, màu sắc phù hợp, hay những kiểu tạo dáng tư nhiên mà vẫn không kém phần lãng mạn cho cả hai bạn.

 

Concept cặp đôi lãng mạng

Cùng với ý tưởng chủ đạo thì trang phục cũng được cặp đôi đặc biệt chú ý đến, với phong cách ngoài trời thì nàng mặc một chiếc váy hiện đại được lựa chọn màu sắc theo cách của riêng nàng, chàng chỉ cần một chiếc áo sơ mi kết hợp cùng với quần tây sẽ không bao giờ là lỗi mode. Chắc hẳn sẽ tạo ra những bức hình lung linh không kém gì những bức hình tạp chí đẹp hút hồn.

Chụp hình tết kỷ hợi

Cả hai concept đều được studio chúng tôi hậu kỳ cẩn thận, với màu sắc được chỉnh tự nhiên không quá sắc sảo mà vẫn mang thiên hướng hiện đại nhẹ nhàng. Chúng tôi luôn chỉnh màu sắc sao cho phù hợp nhất với phong cách của mỗi cặp đôi, nàng yêu thích những màu sắc vintage, chàng yêu thích những màu sắc nhẹ nhàng tự nhiên.

Tất cả đều được chúng tôi hậu kỳ cẩn thận, tỷ mỉ đúng ý với khách hàng nhất

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.