5 Địa Điểm Chụp Hình Tết Ở Sài Gòn 2019

Những địa điểm chụp hình tết ở sài gòn 2019

Địa điểm chụp hình tết ở đâu đẹp? Một năm nữa lại sắp qua đi và đây là thời điểm thích hợp để cùng bạn bè, người thân lưu lại những hình ảnh đẹp nhất, ghi dấu một năm qua đi và một năm mới lại tới. Cùng chúng tôi khám phá những địa điểm chụp hình tết ở Sài Gòn 2019 đẹp và ấn tượng nhé!

Phố Ông Đồ Rộn Ràng Vào Xuân
Phố Ông Đồ Rộn Ràng Vào Xuân

Chụp hình tết ở Phố ông Đồ

Phố ông Đồ là một trong những địa điểm chụp hình tết được lựa chọn nhiều nhất tại Sài Gòn trong dịp năm mới. Nơi đây khi tết đến xuân sang lại được tô điểm bằng con đường mai vàng rực rỡ, nhiều bức thư pháp với những đường nét uyển chuyển tạo nên nhiều góc chụp đjep, bạn tha hồ “sống ảo”.

 

Mỗi năm, ở phố ông Đồ luôn lựa chọn cho mình một cách bài trí mới mẻ. Setup chụp hình tết ở đây, bạn có thể tự do lựa chọn trang phục tùy sở thích, tuy nhiên, với bối cảnh này thì áo dài có lẽ vẫn đẹp nhất.

Chụp Hình Tết Ở Đường Sách Cũ Sài Gòn
Đường Sách Cũ Sài Gòn, toạ lạc bên cạnh nhà Thờ Đức Bà. Nơi đây cách bài trí sách rất đẹp mắt

Chụp hình tết ở Đường sách quận 1

Mặc dù mới xây dựng nhưng đường sách trên phố Nguyễn Văn Bình đã thu hút không ít bạn trẻ đến thăm quan và chụp hình tết Sài Gòn 2019.

Ở đây không chỉ có sách mà còn trưng bày nhiều vật phẩm ngày Tết như bánh tết Mười Xiềm, rổ, rá, khay đan tay bằng mây tre lá, hoa sen giấy từ làng nghề Thanh Tiên – Huế, sản phẩm thủ công mỹ nghệ từ da, đá,…

Chụp Hình Tết Ở Khuôn Viên Chùa

Chụp hình tết ở Khuôn viên chùa

Tết đến cũng là dịp nhiều người lên chùa, thắp nhang, bày tỏ lòng thành kính, cầu nguyện một năm mới suôn sẻ, nhiều sức khỏe. Người ta tìm đến cầu xin lộc, xin bình an dịp đầu năm mới.

 

Tuy nhiên, bạn cũng có thể ghi lại những khoảnh khắc đẹp bên những cánh mai vàng rực rỡ, chỉ cần chú ý nên chọn trang phục kín đáo là được. Thông thường nếu chọn chụp hình Tết tại chùa, bạn nên chọn trang phục áo dài hoặc những trang phục chỉnh tề để không làm ảnh hưởng đến không khí trang nghiêm của chùa.

 

Một số ngôi chùa nổi tiếng ở Sài Gòn bạn có thể tham khảo như:

  • Chùa Vĩnh Nghiêm
  • Giác Lâm
  • Ngọc Hoàng
  • Việt nam Quốc Tự,…
Chụp Hình Tết 2019 Đường Hoa Nguyễn Huệ
Đường Hoa Nguyên Huệ – Mỗi khi xuân về dòng người nô nức đổ về đây để chụp hình, vui xuân

Chụp hình tết ở Đường hoa Nguyễn Huệ

Không quá phô trương như sắc hoa du lịch Đà Lạt Tết Nguyên Đán rực rỡ cả vùng trời, cũng không ồn ào giống đường hoa sông Hàn Đà Nẵng, nơi đây mang nét bình yên nhưng lại phảng phất chút xuân lãng mạn, ấm áp của miền Nam ngày đầu năm mới.

 

Có lẽ vì thế mà khi hỏi bất cứ người con nào của mảnh đất này, nơi đâu chụp hình tết Sài Gòn 2019 đẹp đều trả lời, đường hòa Nguyễn Huệ. Những bức hình được chụp tại đây có lẽ sẽ rực rỡ và tràn ngập sắc màu, đậm đà không khí tết vui tươi.

Chụp Hình Tết Ở Làng Hoa Sa Déc

Chụp hình tết ở Làng hoa Sa Đéc

Không thuộc địa phận TP HCM nhưng làng hoa Sa Đéc vẫn là một trong những địa danh ghi lại bức ảnh đẹp nhất dịp Tết. Nếu bạn có thể đi ra xa hơn một chút, ra khỏi địa phận thành phố thì đây chắc chắn là một địa điểm chụp ảnh tuyệt vời. Đây cũng là nơi có vườn hoa xuân đẹp nhất khu vực Tây Nam Bộ, là nơi đưa bạn tìm lại sự thanh thản trong tâm hồn giữa muôn sắc hoa thơm lừng trong không khí.

 

Dù bạn lựa chọn chụp hình Tết tại đâu thì lựa chọn một studio chụp hình là điều quan trọng hơn cả để có được tấm hình đẹp. Bộ ảnh tết muốn đẹp, bạn cần lựa chọn những anh thợ có tay nghề cao, hậu kì chuyên nghiệp. Nếu bạn đang tìm kiếm một studio như vậy thì Thắng Minh chính là câu trả lời hoàn hảo mà bạn đang tìm kiếm.

 

Sở hữu những tay nghề lâu năm, hệ thống máy móc hiện đại bậc nhất, lựa chọn chụp hình Tết tại Thắng Minh Studio chúng tôi, chắc chắn bạn sẽ có những shoot hình để đời.

 

Chưa kể, chúng tôi đang có rất nhiều chương trình ưu đãi dành tặng khách hàng trong dịp tết 2019, đặt lịch ngay hôm nay qua để được tư vấn và hỗ trợ.

 

[wpseo_address show_state=”1″ show_country=”1″ show_phone=”1″ show_phone_2=”1″ show_fax=”1″ show_email=”1″ show_logo=”0″]