Chụp hình em bé ở đâu đẹp tại TpHCM

4 điều mà cha mẹ nào cũng nên nhớ khi chụp hình em bé

Chắc hẳn tâm lý của cha mẹ nào cũng muốn lưu lại những hình ảnh đặc biệt từ khi mới chào đời, đến suốt quá trình lớn lên của bé yêu. Vì thế, các gia đình thường chụp hình em bé để lưu lại những khoảnh khắc đáng yêu này.

Tuy nhiên, khi đưa các bé đến các Studio chụp ảnh thì nhiều cha mẹ vẫn chưa có kinh nghiệm và không biết cần phải chuẩn bị những gì? Trong suốt quá trình cần phải quan tâm đến khía cạnh nào.

Vì vậy, hôm nay, Thắngminh_Studio sẽ gửi đến các quý phụ huynh những điều cần biết khi chụp hình cho bé yêu. Để lưu giữ được những khoảnh khắc đẹp nhất, ý nghĩa và độc đáo nhất cho bé yêu.

1. Chuẩn bị tâm lý xem đã sẵn sàng đi chụp hình em bé hay chưa?

chụp hình cho bé yêu

Điều quan trọng là cha mẹ cần chuẩn bị sẵn sàng tâm lý cho các bé, đó là sẽ được đi chụp ảnh. Cha mẹ có thể khéo léo chia sẻ trước về việc chụp ảnh như thế nào? Ở đó có những gì hấp dẫn.

 

Các khách hàng của Thắng Minh Studio, thường làm “công tác tâm lý” cho bé bằng những lời dụ dỗ ngọt ngào như:

  • Tại Studio có rất nhiều đồ chơi dành cho bé
  • Nhiều mẫu xe ô tô, máy bay
  • Mẫu búp bê, công chúa
  • Và đặc biệt là có nhiều quà…

Mục đích là để các bé hào hứng hơn cho việc đi chụp ảnh vào ngày hôm sau. Ngoài ra, cha mẹ nên lưu ý thời gian cho bé đi chụp là lúc bé đã tỉnh ngủ, ăn no, tâm lý sẵn sàng cho một cuộc dạo chơi, nô đùa thoải mái, nghịch ngợm, vui vẻ trong Studio hoặc các điểm vui chơi ngoài trời, sẵn sàng tạo dáng trước ống kính máy ảnh.

Bởi lẽ, cảm xúc chân thật, tự nhiên của các bé sẽ giúp tạo ra những bức hình đẹp, độc đáo, vui vẻ , đáng nhớ nhất.

2. Chuẩn bị đầy đủ đồ cho các bé khi đi chụp ảnh

Thông thường tại các studio ảnh chuyên nghiệp cho bé như Thắngminh_Studio luôn có sẵn lượng quần áo, trang phục, váy áo hóa trang rất đẹp cho các bé yêu. Có thể kể đến như các bé thỏa sức hóa trang thành các nhân vật như.

  • Công chúa
  • Con bướm
  • Con ong
  • Con sâu
  • Con vịt
  • Ốc sên
  • Và, trái dâu…

Nhưng điều ngộ nghĩnh trên sẽ tăng thêm cảm xúc tò mò của bé yêu. Đồng thời, có thể kết hợp với rất nhiều phụ kiện đáng yêu, sinh động, ngộ nghĩnh trong phòng chụp để giúp bé có được những bức ảnh ý nghĩa, đẹp mắt nhất.

 

Tuy vậy, khi các mẹ dẫn đi chụp hình em bé thì vẫn nên dự phòng từ 1 tới 2 bộ đồ mà bé ưa thích nhất. Lưu ý một chút là nên chọn những bộ đồng nhất về màu sắc, có màu sắc tươi tắn, nổi bật… đảm bảo bé sẽ tỏa sáng nhất trong mỗi bức hình.

Ngoài ra, các bé luôn có những món đồ chơi “bất ly thân” của mình nên các mẹ hãy mang thêm chúng khi đi chụp ảnh nhé. Vì những món đồ chơi này sẽ khơi gợi cảm xúc thật nhất của mỗi bé, giúp các cô, chú nhiếp ảnh dễ dàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp, ngộ nghĩnh, xinh xắn, đáng yêu.

3. Cha mẹ nên theo sát bé trong quá trình chụp hình

chụp hình cho bé yêu

Tại những địa chỉ studio chuyên nghiệp luôn có đội ngũ stylish, hoạt náo viên yêu trẻ, luôn biết cách tạo ra các khoảnh khắc để đời cho các bé.

Tuy nhiên, cha mẹ vẫn luôn là những người hiểu con mình nhất, nắm được những giây phút con mình tỏa sáng, biểu cảm sinh động nhất.

Vì vậy, khi chụp hình em bé cha mẹ có thể phối hợp cùng với các nhiếp ảnh gia tại các studio, đội ngũ stylish, hoạt náo viên để giao lưu với các bé nhằm có được những góc hình đẹp ưng ý nhất.

Và chắc chắn rằng, nếu có cha mẹ phối hợp cùng đội ngũ nhiếp ảnh kết hợp trêu đùa, vui vẻ thì các nhiếp ảnh gia sẽ dễ dàng tạo ra những bộ ảnh đẹp cho bé hơn.

4. Phụ huynh không bao giờ vội vàng, hấp tấp, khi chụp hình em bé

Thực tế là có rất nhiều bậc cha mẹ khi đi chụp hình em bé nhưng lại luôn bận rộn, xử lý công việc tại cơ quan hay lo lắng về giờ giấc phải ra về gấp bất cứ lúc nào. Một số trường hợp khác thì lại cố chụp cho xong, chỉ mong nhanh nhanh chóng chóng còn làm việc khác. Hoặc thậm chí khi các bé giận dỗi, khóc lóc, khó chịu, cáu gắt… vẫn cố chụp cho bé.

Đây thực sự là những bất lợi khi chụp hình em bé. Vì để tạo được bộ ảnh đẹp thì điều quan trọng là thư thái thời gian, tâm lý cả phụ huynh và bé phải được thoải mái nhất.

Quan tâm tới cảm xúc của bé yêu

Hình chụp cho bé

Các cha mẹ luôn quan tâm, theo sát cảm xúc của các bé vì cha mẹ mới hiểu bé nhất. Qua đó để phối hợp cùng với nhiếp ảnh gia và đội ekip. Trong trường hợp xấu nhất là bé không muốn hợp tác thì nên hẹn một buổi chụp khác để có được bức ảnh như ý muốn.

Ngoài ra, cha mẹ cũng nên sắp xếp thời gian, công việc để dành riêng cho bé yêu của mình, tạo cảm xúc như một buổi dã ngoại, dạo chơi vui vẻ của cả gia đình.

Thật là tuyệt vời khi có một thiên thần trong gia đình bạn phải không? Điều này mang lại cho cha mẹ cảm xúc hạnh phúc hơn bao giờ hết. Vì vậy, việc lưu lại khoảnh khắc đáng yêu của bé là điều mà bất cứ cha mẹ nào cũng muốn làm từng ngày.

Đặc biệt, theo trào lưu việc chụp hình em bé đã trở thành một món ăn tinh thần quan trọng cho mọi gia đình. Vì vậy, bên cạnh việc lựa chọn các Studio chuyên nghiệp để thực hiện. Thì các mẹ cũng cần chuẩn bị cho mình và bé yêu những điều mà bài viết lưu ý nhằm góp phần tạo ra những bức hình tuyệt vời nhất.

Mọi tiết xin vui lòng liên hệ với Thắng Minh Studio

[wpseo_address show_state=”1″ show_country=”1″ show_phone=”1″ show_phone_2=”1″ show_fax=”1″ show_email=”1″ show_logo=”0″]
Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.