Chụp Hình Cho Bé Sơ Sinh

Lưu lại những khoảnh khắc tuyệt đẹp bằng chụp ảnh cho bé sơ sinh

Trẻ em có sự thay đổi về ngoại hình theo từng ngày. Có khi bạn mới gặp em bé sơ sinh trong tuần này thì tuần sau bạn gặp các bé đã khác hẳn. Vậy tại sao bạn không lưu lại những khoảnh khắc đẹp tuyệt vời của bé bằng cách chụp hình cho bé sơ sinh?

Tại sao nên chụp ảnh cho bé sơ sinh?

Chụp hình cho bé sơ sinh

Trong những năm qua xu hướng các bậc phụ huynh chụp ảnh cho con ngay từ khi mới lọt lòng ngày càng nhiều. Các bức ảnh ngày càng đẹp không chỉ bởi chất lượng của máy chụp ảnh ngày càng được cải tiến mà bởi xu hướng chia sẻ kiến thức, kiểu chụp đẹp trên mạng xã hội như

  • Facebook,
  • Instargram..

Ngày càng nhiều nên không hề bị thiếu hụt ý tưởng chụp.

Để nắm bắt được khoảnh khắc đáng yêu của trẻ sơ sinh, các bậc cha mẹ nên chụp ảnh cho trẻ từ năm đến 12 ngày sau sinh.

Nếu bạn muốn chụp ảnh cho bé sơ sinh lúc ngủ cũng nên nhanh chóng chụp ảnh cho bé trước khi bé đầy tháng bởi khi ra tháng bé sẽ trông rất khác so với trong tháng.

Những lưu ý khi chụp ảnh cho bé sơ sinh.

Trẻ sơ sinh có đôi mắt mềm, chưa thực sự hoàn thiện và rất nhạy cảm đặc biệt với ánh sáng mạnh. Do đó khi chụp ảnh nếu bạn là thợ chụp ảnh thì nên tắt đèn flash trước khi chụp, còn bạn đưa bé đi chụp thì đừng quên nhắc nhở người chụp ảnh.

Chụp hình cho bé sơ sinh

 

Không nên quá gượng ép trẻ theo các tư thế mà ba mẹ thấy đẹp vì một số tư thế nhìn rất đáng yêu nhưng đang gây nguy hiểm cho trẻ.

Do đó nếu bạn muốn chụp một bức ảnh em bé cuộn tròn lại như trong bụng mẹ thì bạn cần phải chụp thật sớm sau khi bé ra đời bởi thông thường sau 2 tuần trẻ sơ sinh bắt đầu

  • Căng rướn người,
  • Duỗi rộng cánh tay và chân.

Không nên chụp ảnh sớm trước năm ngày sau khi sinh bởi khi đó bạn sẽ vẫn còn chưa hồi phục hoàn toàn sức khỏe khi trải qua những cơn đau đẻ vật vã hay hồi sức sau ca phẫu thuật đẻ bắt con. Ngoài ra thời gian này bạn chưa thể quen được lịch trình:

Chụp hình cho bé sơ sinh

  • Ăn
  • Ngủ
  • Đi vệ sinh của bé

Vậy nếu bạn muốn chụp ảnh cho bé sơ sinh thì cần làm thế nào?

Bạn không nên tự chụp hình ở nhà bởi tại nhà bởi chất lượng từ điện thoại của bạn chắc chắn không thể bằng người thợ chụp ảnh chuyên nghiệp.

Chụp hình cho bé sơ sinh

Để lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng yêu của bé, bạn cần tìm đến cửa hàng chụp ảnh cho bé với những thợ chụp ảnh:

  • Tận tình,
  • Chuyên nghiệp
  • Sử dụng máy ảnh chất lượng cao

Để cho ra đời bức ảnh tuyệt đẹp cho bé.

Như vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay tới cửa hàng chụp ảnh cho bé sơ sinh ngay từ bây giờ, ngay từ khi bạn đang ở giai đoạn cuối của thai kỳ để lưu trữ lại những khoảnh khắc có một không hai của bé.

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.