Chụp hình chân dung cho bé

5/5 - (1 bình chọn)

NHỮNG QUAN SAI LẦM NGHIÊM TRỌNG KHI CHỤP HÌNH CHÂN DUNG CHO BÉ

Chụp hình chân dung cho bé để sau này có thể ngắm nhìn từng bước con yêu trưởng thành. Tuy nhiên có rất nhiều nhận thức sai lầm về chụp hình chân dung cho bé vẫn còn trong suy nghĩ của các khách hàng.

Chụp hình chân dung cho bé có thể đến bất cứ studio nào.’

chup-hinh-cho-be

 

Bạn mong muốn sau này khi con lớn lên có thể ngắm nhìn lại bức ảnh của chính mình hồi còn bé. Tuy nhiên bạn đang suy nghĩ, có thể chọn đại một cửa hàng, studio cung cấp dịch vụ chụp hình chân dung cho bé cũng được.

Việc chọn bừa, chọn đại studio chụp hình sẽ làm cho bạn lãng phí cả về thời gian và tiền bạc. Thời gian đi chụp hình và thời gian chờ đợi, thời gian chỉnh đi chỉnh lại ảnh do chất lượng ảnh không được như ý của bạn. Tốn kém về tiền bạc vì giá dịch vụ quá đắt lại không tặng kèm theo các khuyến mãi.

Chụp hình chân dung cho bé chỉ dành cho những bé lớn

chup-hinh-cho-be

Không có bất cứ quy định nào về pháp luật hay sức khỏe quy định độ tuổi để chụp chình chân dung cho bé. Mọi trẻ em từ sơ sinh hay đang đi học đều có thể chụp hình. Nếu như ở trẻ sơ sinh có sự bụ bẫm đáng yêu vẫn cuộn tròn như trong bụng mẹ thì các con lớn hơn đi học mẫu giáo, học cấp 1, cấp 2 lại có những đạo cụ để thu hút sự chú ý của trẻ và làm bức ảnh đẹp hơn như bóng, giầy, kệ, vali…Tuy nhiên trẻ sơ sinh mắt chưa hoàn thiện nên rất nhạy cảm với ánh sáng, do đó cần tắt đèn flash trước khi chụp.

Chụp hình chân dung không thể chụp 3 người

Còn gì tuyệt vời hơn khi một bức ảnh lại có mặt đủ cả 3 người. Tuy nhiên nhiều khách hàng vẫn quan niệm không chụp ba do đó đã bỏ lỡ rất nhiều khoảnh khắc đẹp không thể có được lần hai của trẻ, bỏ qua sự rạng rỡ vui mừng trong ánh mắt của trẻ khi nhìn thấy mẹ.

Không thể chụp hình chân dung cho bé ở nhà

chup-hinh-cho-be

Để chụp hình chân dung cho bé nhất thiết phải đến studio vì ở nhà không có địa điểm để chụp ảnh. Nhà bạn hoàn toàn có thể biến thành studio hoàn hảo chỉ cần bạn dọn dẹp trang điểm lại nhà cửa. Nếu như em bé được chụp ảnh còn nhỏ, bạn có thể đặt bé nằm trên nệm, xung quanh là một hai con gấu bông.

Nếu em bé đã biết đứng thì hoàn toàn có thể lưu lại khoảnh khắc bé đứng bên cây hoa ở nhà. Còn rất nhiều vị trí trong nhà đẹp như bé nghịch nước, bé đang ngủ. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý lựa chọn những đạo cụ tại nhà phải thật an toàn, không gây nguy hiểm cho sức khỏe của trẻ như đạo cụ có chất liệu dễ vỡ, sắc nhọn như bình gốm, kính, cốc nước.

 

Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.