Chụp hình bé sơ sinh độc lạ

5 bí quyết cực hay giúp chụp hình bé sơ sinh độc lạ

Bạn đang dự định chụp hình bé sơ sinh độc lạ để lưu lại những khoảnh khắc hạnh phúc, đáng nhớ của bé khi mới chào đời? Tuy nhiên, bạn đang băn khoăn không biết cần chú ý những gì để có được một buổi chụp hình bé sơ sinh độc lạ. Tham khảo ngay bài viết dưới đây nhé.

Chụp hinh bé sơ sinh độc lạ

 

1. Đảm bảo an toàn

Vì bé sơ sinh mới chào đời còn rất non nớt nên khi lựa chọn chụp hình bé sơ sinh độc lạ, phụ huynh cần phải đặt sự an toàn lên đầu tiên để có thể đảm bảo cho em bé luôn thoải mái và khỏe mạnh.

Bên cạnh đó, cần chuẩn bị kỹ những đạo cụ và phụ kiện đi kèm sạch sẽ để bé luôn cảm thấy thoải mái nhất. Ngoài ra, phụ huynh nên lưu ý về nhiệt độ trong phòng chụp khoảng 29,5 độ C, sẽ rất thích hợp với trẻ sơ sinh.

2. Muốn chụp hình bé sơ sinh độc lạ cần lưu ý về ánh sáng

 

Chụp hinh bé sơ sinh độc lạ

 

Thông thường, theo kinh nghiệm của các nhiếp ảnh gia thì chụp với ánh sáng tự nhiên vẫn cho ra một nước ảnh đẹp nhất. Chính vì vậy, nên tận dụng nguồn sáng ngoài trời để giúp cho bức ảnh tự nhiên và đẹp nhất.

3. Nên có sự chuẩn bị kỹ

Muốn chụp hình bé sơ sinh độc lạ thì phụ huynh cần có sự chuẩn bị trước thật kỹ lưỡng để buổi chụp hình suôn sẻ nhất. Phụ huynh nên cho bé ăn uống đầy đủ và thay tã mới, nên dành một khoảng thời gian để bé nghỉ ngơi trước khi chụp.

4. Ý tưởng đơn giản

Khi muốn chụp hình bé sơ sinh độc lạ thì chính ý tưởng đơn giản lại là sự lựa chọn hiệu quả nhất và cho bức ảnh đẹp như ý. Phụ huynh cần tránh những chi tiết và phụ kiện quá rườm rà hay quá phong cách, chưa phù hợp với bé sơ sinh. Phụ huynh chỉ nên sử dụng một chiếc băng đô nhỏ xinh cùng với khăn choàng hoặc chăn mỏng là phù hợp.

5. Quá trình chụp cần lưu ý gì để có buổi chụp hình bé sơ sinh độc lạ

Chụp hình bé sơ sinh độc lạ

Bạn hãy để những vật dụng cần thiết ngay gần và trong tầm với trong quá trình chuẩn bị chụp ảnh. Đôi khi những khoảng khắc giúp chụp hình bé sơ sinh độc lạ lại từ hàng lông mi, chiếc môi nhỏ xinh hay bàn tay em bé…

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chụp hình bé sơ sinh độc lạ, Thắngminh_Studio xin chia sẻ với bạn 5 kinh nghiệm cơ bản trên. Hy vọng rằng, quý khách hàng có thể lựa chọn và chú ý chuẩn bị thật kỹ để có được những bức hình cho bé sơ sinh đẹp như ý.

 

[wpseo_address show_state=”1″ show_country=”1″ show_phone=”1″ show_phone_2=”1″ show_fax=”1″ show_email=”1″ show_logo=”0″]
Mục nhập này đã được đăng trong Blog. Đánh dấu trang permalink.